Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

Hiện tại Trại Nguyễn Khang đã đón chào 16 em nhỏ vừa được sinh ra, mỗi mẹ sinh đều được 8 em. Trại Nguyễn Khang rất hân hoan đón nhận tin mừng này. Trại sẽ cố gắng chăm sóc, nuôi dưỡng các em thật tốt để các em sẽ trở thành những GSD đạt tiêu chuẩn cao.










24 nhận xét:

  1. Em muốn mua 1 con từ 5 đến 10 kg. Khoảng bao nhiu.0904252204

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn ơi, nếu cún mà 5kg thì vẫn còn nhỏ và non lắm. Trại nhà mình cũng không thể xuất được.
      Thứ nhất: Để đảm bảo sức khỏe và sự phát triển cho các bé.
      Thứ hai: Cũng để khi thời gian sau KH bắt cún sẽ an tâm hơn, khi đã tiêm chủng vacxin và dịch bệnh.

      Còn giá của em cún hiện tại ở trại nhà mình có giá dao động từ 10-18tr bạn à. Tùy thuộc vào tùng em, và phom dáng , độ đẹp của các em đó nữa.
      Thank bạn.

      Xóa
    2. a ơi e mún mua 1 con khoảng 3-5 tháng thì bao nhiêu 1 con vậy a

      Xóa
  2. Em o phan rang bua nao e ra cho anh mua 1chu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. :) Trại Nguyễn Khang rất hân hạnh và chào đón những bạn nhiệt tình và tâm huyết với cún như bạn. Mong được gặp bạn vào một ngày sớm nhất.

      Thank.

      Xóa
  3. Minh muốn mua 1 em chó con.
    em cái giá nhiêu.
    em đực giá nhiêu bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hiện tại các cún ở trại nhà mình thường có giá dao động từ 10-18tr bạn à.
      Tùy thuộc vào tùng em, và phom dáng , độ đẹp của các em đó nữa.
      Bạn có thể gọi vào số máy 0168 738 3618 để biết cụ thể hơn bạn nhé.

      Thank bạn.

      Xóa
  4. Tôi muốn mua 01 becgie giống cái . Không biết hiện giờ có không? Nếu khi nào có thì PM cho tôi (Mạnh 0973 965 976). Tôi sẽ đến xem .

    Trả lờiXóa
  5. Chú cho cháu hỏi trại nhà mình có lúc nào bán cún tầm 2 tháng giá khoảng 4-5 tr k ạ. Cháu mê dòng này từ lâu nhưng kinh tế có hạn, muốn nuôi 1 e để làm bạn thôi. Thanks

    Trả lờiXóa
  6. Mình cần mua 1 con khoảng 2 tháng tuổi. Cho mình xin địa chỉ nhé. Quyết 0912263686

    Trả lờiXóa
  7. Em muốn mua 1 con giá tầm 15 triệu a tư vấn giúp em với? mà chó mua đã huấn luyện trước hay chưa ạ?

    Trả lờiXóa
  8. có chú cún nào giá trong khoảng từ 5-7tr ko anh ? trông các chú cún mà muốn có 1 con quá

    Trả lờiXóa
  9. đã mua 1 em bec bên Nguyên Khang, em ấy rất ngoan và khôn. cảm ơn a Khang rất nhiều, cùng với đội ngũ trại chó Nguyên Khang.
    khám phá căn hộ đẹp ngỡ ngàng của Hoàng Thùy Linht

    Trả lờiXóa
  10. Anh ơi, e đang muốn mua 1 em becgie cái. Bên a có em nào đang or sắp được 2 tháng tuổi không vậy.nếu có e sẽ đến tận nơi e mua.

    Trả lờiXóa
  11. Thanks ad!: Các bạn có thể xem Cách chọn mua Surface Book fullbox chính hãng

    Trả lờiXóa
  12. Mình đã tìm thấy các thông tin cần thiết ở đây, cảm ơn bạn. Mình cũng muốn giới thiệu về một Công ty dịch thuật uy tín - Công ty dịch thuật miền trung - MIDtrans , trụ sở chính chính tại địa chỉ 02 Hoàng Diệu, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình có Giấy phép kinh doanh số 3101023866 cấp ngày 9/12/2016 là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật, phiên dịch dành các cá nhân. Hệ thống thương hiệu và các Công ty dịch thuật con trực thuộc: dịch thuật sài gòn midtrans - dịch thuật miền trung tại địa chỉ A12.1 _ Phú Hoàng Anh – Đường Nguyễn Hữu Thọ – Q7 – TPHCM là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng TP Hồ Chí Minh ; dịch thuật công chứng sài gòn 247 , địa chỉ 47 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1 TP HCM, dịch thuật đồng Nai : địa chỉ Đường Bùi Văn Hòa, Tổ 5 KP 11, Biên Hòa, Đồng Nai là nhà cung ứng dịch vụ dịch thuật uy tín hàng đầu tại Đồng Nai; vietnamese translation : dịch vụ dịch thuật cho người nước ngoài có nhu cầu, giao diện tiếng Anh dễ sử dụng; dịch thuật công chứng tân bình: nhà cung ứng dịch vụ dịch vụ dịch thuật phiên dịch hàng đầu tại Quận tân bình, TP HCM; dịch thuật công chứng đà nẵng midtrans : Địa chỉ 54 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng, dịch thuật chuyên ngành tại Đà Nẵng; dịch thuật hà nội midtrans : địa chỉ 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội là nhà cung ứng dịch vụ biên dịch, phiên dịch chuyên nghiệp tại địa bàn Hà Nội. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ biên dịch và phiên dịch, dịch thuật công chứng chất lượng cao hơn 50 ngôn ngữ khác nhau như tiếng Anh, Nhật, Hàn, Trung, Pháp, Đức, Nga, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ý, Ba Lan, Phần Lan, Thái Lan, Hà Lan, Rumani, Lào, Campuchia, Philippin, Indonesia, La Tinh, Thụy Điển, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ..vv... Dịch thuật MIDtrans tự hào với đội ngũ lãnh đạo với niềm đam mê, khát khao vươn tầm cao trong lĩnh vực dịch thuật, đội ngũ nhân sự cống hiến và luôn sẵn sàng cháy hết mình. Chúng tôi phục vụ từ sự tậm tâm và cố gắng từ trái tim những người dịch giả.Tự hào là công ty cung cấp dịch thuật chuyên ngành hàng đầu với các đối tác lớn tại Việt nam trong các chuyên ngành hẹp như: y dược (bao gồm bệnh lý), xây dựng (kiến trúc), hóa chất, thủy nhiệt điện, ngân hàng, tài chính, kế toán. Các dự án đã triển khai của Công ty dịch thuật chuyên nghiệp MIDtrans đều được Khách hàng đánh giá cao và đạt được sự tín nhiệm về chất lượng biên phiên dịch đặc biệt đối với dịch hồ sơ thầu , dịch thuật tài liệu tài chính ngân hàng, dịch thuật tài liệu y khoa đa ngữ chuyên sâu. Đó là kết quả của một hệ thống quản lý chất lượng dịch thuật chuyên nghiệp, những tâm huyết và kinh nghiệm biên phiên dịch nhiều năm của đội ngũ dịch giả của chúng tôi. Hotline: 0947688883. email: info@dichthuatmientrung.com.vn . Các bạn ghé thăm site ủng hộ nhé. Cám ơn nhiều

    Trả lờiXóa