Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

Một GSD được sinh ra từ TRẠI CHÓ GIỐNG BÉC-GIÊ ĐỨC THUẦN CHỦNG NGUYỄN KHANG sẽ luôn có đầy đủ số xăm tai trên tai GSD theo quy định của trại và các giấy tờ như sau: Giấy chứng nhận nguồn gốc, sổ theo dõi sức khỏe (trên sổ theo dõi sức khỏe số tai phải khớp với số Xăm tai của GSD) .Trại Nguyễn Khang xin được thông báo với tất cả các bạn về quy định số tai và các giấy tờ của GSD như sau:
1, Quy định về số tai.

- Tất cả các GSD được sinh ra tại trại Nguyễn Khang sẽ được xăm số tai gồm 7 ký tự:     *NK0000

+) 3 ký tự đầu là 3 chữ cái được thể hiện như sau : *NK (Với *: là Chữ cái đầu-tên của chó bố. Còn NK được thể hiện cho chữ viết tắt NGUYỄN KHANG ).
+) 4 ký tự sau là 4 chữ số.
VD: CNK1234
         Với:   C:    là tên chó bố Cello
                NK:    NGUYỄN KHANG
              1234:    Dãy chứ số xăm tai
Tất cả các số xăm tai cũng như nguồn gốc ( Chó bố và Chó mẹ) sẽ được lưu lại trong sổ gốc của trại.

- Với những GSD con không được sinh ra tại trại Nguyễn Khang (GSD mẹ không phải của trại), nhưng có GSD bố từ trại Nguyễn Khang, có yêu cầu xăm số tai thì số tai của những GSD con này sẽ được trại xăm gồm 7 ký tự:  *-K0000

+) 3 ký tự đầu được thể hiện như sau: *-K (Với *: là chữ cái đầu- tên của chó Bố. " - K " được thể hiện cho chữ viết tắt:     -KHANG.
+) 4 ký tự sau là 4 chữ số trên số tai
VD: C-K1234 
          Với:    
C:    là tên chó bố Cello
                   -K :   -Khang
                1234:   Dãy chứ số xăm
Tất cả các số xăm tai cũng như nguồn gốc ( Chó bố và Chó mẹ) sẽ được lưu lại trong sổ gốc của trại.

2, Quy định về giấy tờ tại trại Nguyễn Khang

- Với những GSD được sinh ra từ trại Nguyễn Khang: sẽ được cấp 1 Giấy chứng nhận nguồn gốc của Trại, 1 Sổ theo dõi sức khỏe: trong đó ghi đầy đủ thông tin về GSD con, chó bố, chó mẹ,lịch tiêm chủng ,tẩy giun sán, nhãn thuốc .

- Với những GSD không được sinh ra từ trại Nguyễn Khang: Sẽ được cấp 1 giấy chứng nhận nguồn gốc , sổ theo dõi sức khỏe ( nếu có nhu cầu).

Vậy để xác định một GSD được sinh ra từ trại Nguyễn Khang các bạn sẽ đối chiếu: Số tai+Giấy chứng nhận nguồn gốc ( có ghi số tai )+Sổ theo dõi sức khỏe ( có ghi số tai).


Mặt trước của gia phả nguồn gốc

Mặt sau của gia phả nguồn gốc.

Mặt bìa trước của sổ theo dõi sức khỏe

Mặt bìa sau của sổ theo dõi sức khỏe ( in bản đồ chỉ dẫn về trại)







0 nhận xét:

Đăng nhận xét