Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

Hiện tại trại chúng tôi có 4 em Đực . Các em đạt trọng lượng từ 15-20kg. Màu đỏ, tai lên ke, đuôi thả, lưng cong gù...! Vậy trại tôi xin thông báo tới toàn thể anh em, nếu ai có nhu cầu thì có thể liên lạc với trại để chọn được con giống tốt nhất. 
Trại chúng tôi xin trân thành cảm ơn, sự ghé thăm cũng như sự ủng hộ của toàn thể ACE. 

                   ===================================

     Thông báo: Tin rao vặt này của trại đã hoàn thành: tất cả các em béc-giê trên đã được chuyển đổi chủ mới. Trại tiếp tục có những em khác đang cần chuyển nhượng. Mời ACE đọc tin rao vặt được cập nhật ngày mới nhất của trại.

     Xin trân thành cảm ơn các ACE đã ghé thăm và ủng hộ Trại Nguyễn Khang 

1 nhận xét:

  1. cơ thể mình hơi ốm, mình muốn biết Những cách tăng cân nhanh chóng cho người gầy để mình có thể tự tin với vóc dáng của mình

    Trả lờiXóa